Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

​ƯU NHƯỢC ĐIỂM BÌNH NƯỚC NÓNG ARISTON GIÁN TIẾP

Sử dụng bình nước nóng ariston không chỉ mang lại cho bạn nhiều lợi ích vào những ngày thời tiết lạnh mà còn mang lại sức khỏe cho người sử dụng. Máy nước nóng trực tiếp và gián tiếp đều là những loại máy sử dụng công nghệ cao có ưu và nhược điểm khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của gia đình để lựa chọn một sản phẩm phù hợp.
 
​Ưu nhược điểm bình nước nóng  ariston trực tiếp và gián tiếp
​Ưu nhược điểm bình nước nóng  ariston trực tiếp và gián tiếp
 


1. Thông tin ưu nhược điểm máy nước nóng ariston gián tiếp

+ Ưu điểm bình nước nóng ariston gián tiếp: Có bình chứa nước lớn, có 2 đường giây cấp nước nóng lạnh riêng biệt. Chỉ cần cắm nước nóng một lần có thể sử dụng được cho nhiều lần. Máy nước nóng được sử dụng nhiều cho bồn tắm đặc biệt máy được gắn bộ chống giật ELCB và cầu dao tự ngắt điện khi điện quá tải đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
​Ưu nhược điểm bình nước nóng  ariston gián tiếp
​Ưu nhược điểm bình nước nóng  ariston gián tiếp


+ Nhược điểm máy nước nóng ariston gián tiếp: Do kích thước lơn nên vận chuyển khó khăn hơn loại trực tiếp, tốn thời gian lắp đặt, yêu cầu kệ đỡ  phải chắc chắn, cần 1 không gian phòng tắm diện tích rộng.Khi có nhu cầu tắm người dùng phải khởi động máy trước 15 đến 30 phút mà không thể dùng luôn được như máy trực tiếp. Giá cả máy nước nóng gián tiếp cũng đắt hơn so với loại trực tiếp thường từ 3 triệu trở lên. 

Nguồn: http://binhnuocnonglanhariston.vn/News/%E2%80%8Buu-nhuoc-diem-binh-nuoc-nong-ariston-truc-tiep-va-gian-tiep-109.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét