Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Mua bình nước nóng Ariston ANDRIS LUX ở đâu tốt nhất

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua bình nước nóng Ariston gián tiếp và chưa biết nhiều về sản phẩm này để có thể lựa chọn một mẫu phù hợp với gia đình mình. Hãy cùng Seabig tìm hiểu thêm một số thông tin nhé!
Bình nước nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX gián tiếp:
+ Bình nước nóng Ariston ANDRIS LUX có 2 loại bình 15lít và bình 30 lít đã sử dụng công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước mang lại nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn. Bình chứa tráng men tital bảo vệ sự ăn mòn của cặn bẩn, làm gia tăng tuổi thọ thanh đốt và hạn chế tiêu hao năng lượng tăng tuổi thọ cho bình. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS LUX có chức năng báo nước nóng nhờ đèn led xanh bào hiệu giúp bạn có thể tiết kiệm điện năng và sử dụng nước nóng một cách hiệu quả nhất.
bình nước nóng Ariston

Giá bình nước nóng Ariston ANDRIS LUX giao động từ 2,750,000 VNĐ với bình 15 lít đến 3,250,000 VNĐ với bình 30 lít. Bình nóng lạnh Ariston có giá cả phù hợp với nhiều gia đình Việt đáp ứng được nhu cầu của nhiều khách hàng hiện nay. 
Bình nước nóng Ariston ANDRIS LUX  gián tiếp có giá thế nào?
Bình nước nóng lạnh Ariston thiết kế nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp cho phòng tắm nhà bạn. Với những tính năng hiện đại sẽ giúp bạn ngâm mình trong bồn tắm thật thoải mái trong mùa đông.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét